Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tin Mới Hôm Nay Cơ Ngơi Bề Thế Nghìn Tỷ Của Khải Silk, Giàu Bắt Đầu Từ Lụa, Suy Sụp Cũng Do Lụa

Tin mới hôm nay cho biết trước khi vụ việc bán khăn "made in China" bị phát hiện, ông Hoàng Khải từng gây được ấn tượng sở hữu hình ảnh doanh nhân thành đạt, với phổ biến tài sản lên đến cả triệu đôla.



Đại gia Khải Silk là ai, giàu cỡ nào?

Tin mới hôm nay cho biết Khải Silk tên thật là Hoàng Khải sinh năm 1964 tại Hà Nội. Ông là con trai cả trong gia đình 3 anh em trai sống tại phố Hàng Gai. trong khoảng bé ông đã được cha định hướng theo trục đường âm nhạc nhưng đến năm 25 tuổi ông quyết định bỏ học nhạc viện để có mặt trên thị trường shop Khải Silk đầu tiên trên phố Hàng Gai.

Tin mới hôm nay cho biết Sự thành công của ông kéo theo sự lớn mạnh của cả khu thị trấn khi rộng rãi cửa hàng tơ lụa mọc lên tại Hàng Gai và Hàng Bông. Trong 1 bài viết được đăng trên báo Forbes Việt Nam, Hoàng Khải từng nói: "Chính tôi là người khai sinh ra phường tơ lụa hàng Gai."

Tin mới hôm nay cho biết thực tế, ngoài tên chiếc tên 'vua tơ lụa', Khải Silk còn được gọi là 'triệu phú tiền đô". với tài kinh doanh của mình, Khải Silk ko dừng vun đắp thêm các cửa hàng Hà Nội. Hiện Khaisilk với 7 shop lớn nằm tại khách sạn Mariott, Intercontinental, Legend, Sài Gòn và Hà Nội.

Tin mới hôm nay cho biết khi thành công trên thị phần tơ lụa, ông Khải đầu cơ vào bất động sản và nhà hàng cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh, như Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan chuyên ẩm thực Việt Nam, Cham Charm, Trois Pommes chuyên ẩm thực Pháp, Tao lI chuyên về hải sản, London Steak Home, Khai's Brothers và That's Café. Nhà hàng lâu đài triệu đô mang tên Cham Appeal được xem như một trong những nhà hàng hấp dẫn nhất thuộc chuỗi nhà hàng triệu đô của Khaisilk.

Tin mới hôm nay cho hay khu nghỉ dưỡng trước nhất mà tập đoàn Khải Silk có là "Hội An Riverside Resort & Spa" tại Hội An, http://edition.cnn.com/ Quảng Nam. sở hữu kiến trúc đậm chất phương Đông, đây được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng rẻ nhất thế giới.

Sai Gon Paragon sở hữu nguồn vốn 35 triệu đô được coi là thiên đàng vui chơi tiêu khiển, thăm quan, tậu tậu độc đáo của du khách.

Năm 2009 "Sai Gon Paragon" của tập đoàn Khải Silk được khai trương. Đây là khu trọng tâm thương mại và tiêu khiển với lối ngoại hình theo thời trang cổ điển Châu Âu. Sai Gon Paragon kiêu hãnh, quý phái và nguy nga như một tòa lâu đài cổ. có số nguồn vốn lên đến 35 triệu đô la Mỹ, Sai Gon Paragon được coi là thiên đàng vui chơi tiêu khiển, thăm quan, sắm sắm độc đáo của du khách.

Hoàng Khải còn có tòa lâu đài trắng siêu đẳng cấp sở hữu tên Tajmasago có giá 15 triệu đô được lấy cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ.

những thú vui xa xỉ của đại gia Khaisilk

Ngoài được biết đến là ông chủ của hàng loạt những chuỗi nhà hàng cùng những resort siêu sang, nhà buôn Hoàng Khải còn được biết tới là một trong các đại gia có bộ sưu tập xe nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Năm 2007 ông là người Việt đầu tiên mang dòng xe Rolls-Royce Phantom mang giá 1 triệu đô la Mỹ. Vào thời khắc Đó thì loại Rolls-Royce Phantom được coi là mẫu xe đắt nhất Việt Nam.

hiện tại, ngoài dòng Rolls Royce Phantom màu bạc này, Khaisilk còn có các dòng xe của những thương hiệu "đỉnh" như Range Rover, Jaguar, Audi Q7, BMW series 7 và vào tháng three vừa qua là chiếc Mercedes S500 đời 2016 (khoảng 5,5 tỷ đồng) cập bến về "gia trang" của ông.

Siêu xe của Hoàng Khải

nói về đồng hồ, ông Khải cho biết mình chỉ với bộ sưu tập khiêm tốn, chỉ có… 7 mẫu mà thôi. Đồng hồ thuộc về các nhãn hiệu danh giá như Rolex, Bulgari, Omega, Tag Heuter và Hublot. Trong chậm tiến độ Hublot Huge Bang là chiếc đồng hồ ông thích nhất vì dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao và phong cách, cũng vì lẽ chậm tiến độ mà ông "tậu" three dòng để đổi thay. Trong bộ sưu tập "nho nhỏ" này, cái có giá trị thấp nhất ông mua khoảng 18.000USD và đắt giá nhất là eighty.000USD.

Ngoài đồng hồ, xe thì nội thất, những món trang bị trong Tajmasago cũng đều được ông sắm tòi, sưu tập ở nhiều nơi trên thế giới trong các chuyến đi du lịch của mình. Đây đều là các sản phẩm đẳng cấp của những thương hiệu lừng danh thế giới.

đặc biệt, mới đây, ông Hoàng Khải hay chia sẻ trên trang fb tư nhân của mình về một "người bạn" mang tên Prince. Đây chính là 1 chú ngựa Xích Thố 3 tuổi mà ông mang từ Úc về. Loài ngựa dũng mãnh này chính là thước đo "độ" đẳng cấp chịu chơi và "biết chơi" của người chủ sở hữu. Bởi giá trị của chú ngựa Xích Thố này cũng ngang ngửa sở hữu 1 mẫu sedan hạng sang.

Câu chuyện "treo lụa ta bán lụa tàu" của Khải Silk bại lộ. thời khắc Hoàng Khải cũng lên tiếng thừa nhận lừa dối người tiêu dùng sắp 30 năm qua như 1 "vết dao" cứa vào niềm tin yêu, niềm kiêu hãnh dân tộc của những người con đất Việt và các người sử dụng đã luôn ủng hộ nhãn hiệu Khaisilk suốt 1 thời kì dài.

Từ khóa: tin moi hom nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét